Trang chủ » Wesing – Hát Karaoke
Wesing – Hát Karaoke

Wesing – Hát Karaoke

Thông tin chi tiết về Wesing – Hát Karaoke

WeSing là một ứng dụng karaoke miễn phí được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới yêu thích. Với WeSing người dùng có thể tự tạo MV cho chính mình với nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp, thu âm giọng hát và chia sẻ giọng hát với bạn bè…. Tính năng phòng tiệc karaoke cho phép bạn hát cùng bạn bè, phát trực tiếp màn trình diễn hoặc hát song ca cùng thần tượng của mình. Hãy tải ngay ứng dụng hát karaoke thú vị này để thoải mái hát những bài hát mình yêu thích, với hơn 6 triệu bài hát nổi tiếng trên toàn cầu để bạn lựa chọn.

Tính năng của ứng dụng Wesing 

  • 【Kho Nhạc Khổng Lồ】 – Thư viện nhạc chất lượng cao đa dạng với nhiều bản hit nổi tiếng.
  • 【Tự Tạo MV】 – Tạo MV cho màn trình diễn karaoke của riêng bạn.
  • 【Trình Điều Chỉnh Âm Lượng Mạnh Mẽ】 – Chỉ cần lướt nhẹ ngón tay để điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.
  • 【Quà Tặng】 – Muốn ủng hộ những ca khúc tuyệt vời? Gửi quà tặng cho ca sĩ và xem ai đã gửi quà cho mình. Hãy nắm bắt cơ hội để gặp gỡ họ!
  • 【Hát Cùng Người Nổi Tiếng】 – WeSing hỗ trợ hát đôi cùng người nổi tiếng. Bạn có thể hát “Song Ca” cùng người nổi tiếng hoặc bạn bè dù ở bất kỳ đâu!
  • 【Album】 – Tạo album cho chính những ca khúc của bạn. Tại WeSing, ai cũng có thể là một ngôi sao!
  • 【Tin Nhắn】 – Những tin nhắn trực tiếp giúp chúng ta hiểu rõ nhau hơn. Bạn có thể trò chuyện riêng tư và tự do với những người khác trong WeSing.

Tự tạo MV và bản thu độc đáo cho riêng bạn, hát song ca cùng thần tượng và bạn bè, kết nối và chia sẻ để trở thành người nổi tiếng, cùng nhiều ưu điểm khác chỉ có ở WeSing. Nếu bạn là người thích hát thì còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay ứng dụng WeSing để trải nghiệm chất lượng karaoke tuyệt vời trên di động nhé.

Wesing – Hát Karaoke

Tải ứng dụng miễn phí

Download Wesing – Hát Karaoke

Disclaimer

All the information on this website is strictly observed all the terms and conditions of Google Ads Advertising policies and Google Unwanted Software policy

All app download links are directed to the article source on google play store,

We do not interfere with anything on the app, and it is original from the developer.

Ad placements are properly placed according to google’s standards and policies.

Tags