Trang chủ » All news » Ae M9 – Ứng Dụng Mod Skin, Map Dành Cho Game Liên Quân Mobile Tự Động

Ae M9 – Ứng Dụng Mod Skin, Map Dành Cho Game Liên Quân Mobile Tự Động

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game sử dụng chiến thuật Moba trên điện thoại di động đang được ưa thích tại Việt Nam. Tựa game này tạo được ấn tượng bởi lối chơi hấp dẫn cùng hệ thống tướng, skin rất đa dạng và đẹp mắt. Nhưng để nếu muốn sở hữu những điều này thì người chơi sẽ phải mua và tốn chi phí. Và để giúp mọi người có được trải nghiệm chơi game tốt nhất mà ko cần mất phí thì AE M9 – một ứng dụng mod skin đã được phát hành. Chúng ta cùng tìm hiểu về ứng dụng tiện ích này nhé.

AE M9 là ứng dụng gì?

Khi tham gia vào game Liên Quân Mobile để có được các loại skin quý hiếm của các tướng trong Liên Quân Mobile thì người chơi sẽ phải mua bằng tiền thật để quy đổi ra Quân Huy. Thậm chí nhiều loại skin chỉ có khi người chơi tham gia vào các sự kiện đặc biệt nào đó. 

Và để giải quyết được vấn để này thì có một ứng dụng đã được phát hành, ứng dụng này có tên là AE M9.

Nó là một ứng dụng được sử dụng chuyên dùng cho mod game Liên Quân Mobile miễn phí. Ứng dụng này có thể mod tất cả skin của mọi tướng cho dù là skin quý hiếm. Bên cạnh đó thì ứng dụng này cũng có thể mod bản đồ để fix, thay đổi hình nền của các cuộc đấu và làm video giới thiệu hoặc làm những dòng thông điệp văn bản thường xuất hiện trên Liên Quân Mobile.

AE M9 hiện đang được cung cấp miễn phí dành riêng cho các thiết bị có hệ điều hành Android. 

Làm thế nào để sử dụng ứng dụng AE M9?

Khi nhắc đến mod và đặc biệt là mod các tựa game nặng như Liên Quân Mobile thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ nó phức tạp và khó lập trình. Tuy nhiên sự thật thì lại hoàn toàn khác, với sự trợ giúp của ứng dụng AE M9 thì việc mod game Liên Quân Mobile sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Để làm được điều này thì người dùng cần phải tải AE M9 về máy và chọn tính năng mod mà mình cần và thực hiện một vài thiết lập, sau đó những bước còn lại thì AE M9 sẽ tự động xử lý giúp chúng ta hoàn toàn. Khi lần đầu tiên truy cập vào ứng dụng AE M9 sau khi tải thì người dùng cần phải cấp quyền cho phép truy cập vào thư viện và tệp tin trên thiết bị của mình. Đây cũng là điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn sử dụng các chức năng mod của ứng dụng AE M9. Giao diện chính của ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn cần phải chọn vào nút Mod Skin để bắt đầu mod.

1. Mod skin trang phục tướng

Để xem hiển thị danh sách các tướng thì mọi người có thể vào mục danh sách tướng và chọn cài đặt để hiện thị. Người dùng cũng có thể nhập tên tướng vào thanh công cụ tìm kiếm từ khóa ở trên cùng để xem hiển thị.

Tiếp đến bạn chọn vào tướng cần mod skin và chờ tải dữ liệu trong giây lát. Ngay khi hoàn tất tải dữ liệu thì mọi người có thể bắt đầu truy cập vào game để trải nghiệm skin theo cách đơn giản nhất. Và mod skin sẽ tự động thêm các hiệu ứng và âm thanh phù hợp với từng skin đó.

2. Mod bản đồ fix lag

Trong bản cập nhật mới nhất của Liên Quân Mobile thì game này mới được thiết kế lại phần bản đồ vì thế mà dung lượng có nó có vẻ nặng hơn. Đối với các dòng máy có cấu hình yếu thì việc load game sẽ diễn ra lâu hơn và việc chơi game sẽ không được mượt mà. Trong trường hợp này thì tính năng mod bản đồ fig của ứng dụng AE M9 sẽ giúp mọi người khắc phục được vấn đề này. Tại tab Fix lag thì sẽ có 2 mẫu bản đồ là Classic (26.5MB) và mẫu mặc định (38.2MB) để mọi người lựa chọn.  Đây là 2 bản đồ cũ vì thế mà chất lượng hình ảnh sẽ được đồ họa thấp nên các dòng điện thoại yếu vẫn có thể chơi mượt được.  Bên cạnh đó thì mọi người cũng có thể chọn tối ưu hóa để dọn dẹp bộ nhớ đệm của thiết bị trước khi bắt đầu chơi game. 

Với những ai đang chơi game Liên Quân Mobile thì ứng dụng AE M9 chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho mod skin. Mọi người có thể thử sử dụng ứng dụng này để trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại nhé.