Trang chủ » All news » Nghe Nhạc Và Xem Phim Cực Chất Với Ứng Dụng Keeng

Nghe Nhạc Và Xem Phim Cực Chất Với Ứng Dụng Keeng

Nghe nhạc và xem phim trên điện thoại di động không chỉ giúp mọi người có thể linh động được thời gian mà còn phù hợp với mọi hoàn cảnh địa điểm. Tuy nhiên nếu bạn thường xem phim và nghe nhạc thông qua các trang web thì đó sẽ là một điều khá bát tiện bởi có rất nhiều ứng dụng giúp bạn làm điều này nhanh chóng. Ứng dụng Keeng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho việc này, chúng ta cùng tìm hiểu về ứng dụng thú vị này nhé. 

Keeng là ứng dụng gì?

Keeng là một ứng dụng âm thanh, giả trí, nó giúp người dùng có thể nghe nhạc và xem phim với chất lượng cao. Được phát hành bởi Viettel Telecom đối với thiết bị iOS và Viettel Media Inc đối với thiết bị Android. Nền tảng này là một kho phim và kho nhạc khổng lồ vì thế mà người dùng có thể khởi động chế độ xem offline tiện lợi, dễ dàng. Ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý về các bộ phim hoặc các bài hát dựa theo sở thích cá nhân của bạn thông qua thư viện điện tử. Bên cạnh đó thì Keeng cũng hỗ trợ sử dụng tốt trên cả hai nền tảng quen thuộc là iOS và Android, với những ai đang sử dụng nhà mạng của Viettel thì đều có thể sử dụng được mạng 3G/4G.

Keeng cũng là nơi có thể giúp bạn ‘kết nối’ giao lưu dễ dàng với những người bạn khác có cùng sở thích với việc chia sẻ những bài hát, những bộ phim hoặc những video yêu thích. 

Tính năng nổi bật của ứng dụng Keeng

Keeng là một ứng dụng giải trí âm nhạc đa sắc màu và nó cũng mang đến cho người dùng những tiện ích phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là 5 tính năng nổi bật được đánh giá cao.

– Với đa dạng thể loại âm nhạc và âm thanh chất lượng cao

Người dùng được thoải mái lựa chọn âm nhạc với nhiều thể loại, nhiều chủ đề phù hợp với từng cá nhân. Thư viện kho nhạc chất lượng  cao giúp người nghe có thể tận hưởng được những giai điệu tuyệt vời nhất. Keeng cũng hỗ trợ thêm chuyên về dòng nhạc điện tử EDM cùng những DJ hot nhất để thỏa mãn nghe nhạc của các tín đồ trong dòng nhạc này.

– Thông báo nghe nhạc theo đề xuất gợi ý phù hợp

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bài nhạc phù hợp để nghe vì số lượng bài hát trong Keeng quá lớn thì nền tảng này sẽ giúp bạn đề xuất những bài hát ngẫu nhiên đồng thời giúp bạn khám phá thêm những bài hát mới. Và tất cả những bài hát ngẫu nhiên này được gợi ý đều dựa vào hệ thống phân tích phù hợp với cá tính riêng của từng người dùng. 

– Thư viện phim đồ sộ với chất lượng xem siêu nét

Keeng sở hữu một kho phim đồ sộ với nhiều thể loại phim hot nhất thời điểm hiện tại. Người dùng có thể tha hồ lựa chọn xem những bộ phim yêu thích nhất với chất lượng video vô cùng rõ nét.

– Tạo tài khoản người dùng và kết bạn

Ngoài nghe nhạc và xem phim thì Keeng còn có chức năng giống như một trang mạng xã hội. Nó cho phép người dùng tạo tài khoản cá nhân người dùng và chia sẻ những bài hát hoặc những bộ phim hay tới những người dùng khác là bạn bè của mình. Đồng thời cũng giúp người dùng có thể kết giao với những người có cùng sở thích.

– Miễn phí 3G/4G trong khi dùng Keeng

Việc miễn phí 3G/4G trong khi dùng ứng dụng Keeng sẽ được áp dụng với những ai đang sử dụng mạng Viettel. Ứng dụng này sẽ miễn phí 3G/4G cho mọi sim Viettel. Mọi người chỉ cần nhập số điện thoại và xác nhận là xong. 

Với những tính năng nổi bật mà Keeng sở hữu thì đây chính xác là một ứng dụng giải trí đỉnh cao. Để có những trải nghiệm tốt nhất thì mọi người có thể đăng ký và sử dụng thử ứng dụng này nhé.