Trang chủ » All news » Ứng Dụng Thanh Toán Ví Điện Tử Nhanh Chóng Và Tiện Lợi – Momo

Ứng Dụng Thanh Toán Ví Điện Tử Nhanh Chóng Và Tiện Lợi – Momo

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển theo hướng công nghệ hóa thì các hình thức mua bán cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Thay vì phải thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại quầy thì mọi người có thể chọn cách chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc thông qua các ví loại ví điện tử được liên kết. Ví điện tử Momo sẽ là ứng dụng thanh toán điển hình được nhiều người lựa chọn.

Thông tin về ứng dụng ví điện tử Momo

MoMo thuộc vào dòng ứng dụng kinh doanh tài chính đồng thời là một ứng dụng thanh toán trực tuyến siêu tiện ích và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Khi thanh toán dịch vụ qua ví điện tử này thì người dùng còn thường xuyên được tặng nhiều ưu đãi khủng và ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí. 

MoMo sẽ để sử dụng được trên cả hai nền tảng iOS và Android vì thế sẽ thuận lợi cho mọi người dùng trên nhiều loại thiết bị.

MoMo được phát hành bởi nhà phát hành M_Service JSC vô cùng uy tín nên mọi người có thể yên tâm khi sử dụng. Ứng dụng này sở hữu nhiều tính năng hữu ích với những chương trình liên kết hợp lý và tiện lợi. Thông qua nền tảng này người dùng không những thanh toán được các dịch vụ có liên kết mà còn có thể nạp và hoàn được tiền khi thanh toán.

Những tính năng chính của ví MoMo

Khi nhắc đến ví điện tử MoMo thì mọi người sẽ nghĩ đến ngày việc thanh mua sắm online siêu nhanh gọn, dưới đây sẽ là 4 tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này.

+ Thanh toán dịch vụ sẽ được hoàn tiền 

Điều đầu tiên giúp MoMo thu hút được số lượng lớn những người sử dụng chính là nhờ vào tính năng hoàn tiền của mình. Mỗi lần mà bạn thực hiện thanh toán dịch vụ qua Momo thì sẽ nhận được chiết khấu một phần tùy thuộc vào các chương trình ưu đãi khác nhau. Và số tiền được chiết khấu đó sẽ được chuyển vào mục “Heo” để tích luỹ và người dùng cũng hoàn toàn có thể rút ra tiêu dùng khi cần.

+ Nạp thẻ điện thoại “siêu” tiết kiệm

Người dùng có thể thông qua MoMo để mua mã thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại trực tiếp với những ưu đãi siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể nạp tiền hộ cho bạn bè và người thân của mình thông qua số điện thoại một cách nhanh chóng. 

+  Chuyển và nhận tiền trong vài giây

Khi sử dụng MoMo để chuyển tiền thì bạn có thể chuyển cho bất kì ai cũng được, chỉ cần người đó có sử dụng đăng ký Momo với số điện thoại. Thao tác chuyển tiền nhanh chóng, gọn lẻ và chỉ cần mấy vài giây là bên kia đã có thể nhận được tiền rồi. Đối với người nhận tiền qua đây cũng sẽ tương tự thế, ngay khi nhận được tiền mà muốn rút về thẻ thì cũng đều được. 

+ Bảo mật an toàn với mã OTP

Tính năng bảo mật và an toàn được đánh giá là tính năng quan trọng nhất của mỗi một ứng dụng và đặng biệt là các ứng dụng liên kết tài chính. Nêu điều này không được đảm bảo thì sẽ mang đến rất nhiều nguy hiểm cho người dùng. Với Momo thì ngoài tính năng mở bằng vân tay thì ứng dụng sẽ có xác thực bằng mã OTP nữa. Mỗi lần thực hiện đăng nhập trên thiết bị thông minh thì ứng dụng này sẽ gửi về số điện thoại của bạn một mã xác thực OTP nhắm giúp bảo vệ tài khoản của bạn tốt nhất.

Khi sử dụng Momo mọi người sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc phải thanh toán bằng tiền mặt. Chỉ một vài thao tác là bạn đã có thể chuyển và nhận tiền thành công. Ứng dụng cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá giúp người dùng có thể tối ưu được chi phí khi mua sắm. Một ứng dụng tiện lợi và nhiều ưu điểm như thế này sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.