Trang chủ » All news » Xem Những Bộ Phim Hàn Quốc, Trung Quốc Hot Nhất Trên Wetv

Xem Những Bộ Phim Hàn Quốc, Trung Quốc Hot Nhất Trên Wetv

Nếu bạn là một trong những tín đồ mê xem phim Hàn và phim ngôn tình Trung Quốc thì có thể tìm hiểu về ứng dụng WeTV. Đây là một ứng dụng không chỉ giúp bạn xem phim mà còn có thể xem được thêm các gameshow cùng nhiều loại chương trình khác với chất lượng video HD và full HD tốt nhất. 

6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ ứng dụng WeTV

Ngoài việc sở hữu nội dung xem phong phú và đa dạng và hỗ trợ phụ đề tiếng Việt giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem thì WeTV còn có nhiều tính năng mà mọi người không nên bỏ lỡ. 

– Thư viện các kênh đa dạng từ phim đến các chương trình giải trí, văn hóa,…

Ứng dụng WeTV sẽ cung cấp cho người dùng một thư viện video lớn với nhiều thể loại phong phú như phim truyền hình, các chương trình truyền hình giải trí, chương trình thực tế… và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và đang hot tại thời điểm hiện tại.

Các video này sẽ được phân loại thành nhiều dạng như phim mới nhất, phim đang được xem nhiều nhất,…việc phân chia này sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa được những bộ phim phù hợp với mong muốn của mình hơn. 

– Hỗ trợ phụ đề ngôn ngữ đa dạng: tiếng Việt, Anh, Trung,… 

Việc xem những bộ phim nước ngoài sẽ dễ dàng hơn khi có phù đề ngôn ngữ phù hợp. WeTV sẽ hỗ trợ phù đề cả tiếng Việt, tiếng Anh, Trung, Thái,… cho người xem với nội dung được biên dịch bám sát nhất với phiên bản gốc.

– Xem video với chất lượng HD, full HD tốt nhất

Xem video với chất lượng HD, và full HD chính là một tính năng nổi bật nhất của WeTV. Với tính năng này thì người dùng sẽ được trải nghiệm xem các kênh giải trí hay phim truyện với hình ảnh sắc nét và mãn nhãn nhất.

– Cập nhật những video mới nhất hàng tuần

WeTV sẽ liên tục cập nhật những video mới nhất cho người dùng, để mọi người không bị bỏ lỡ những chương trình hoặc những bộ phim hấp dẫn nhất.

– Đưa ra những để xuất tìm kiếm nhanh chóng

Các video được phát trên ứng dụng này sẽ không chỉ đa dạng và phong phú với nhiều thể loại mà còn giúp người dùng tối ưu hóa về công cụ tìm kiếm tên phim hoặc tên chương trình như đưa ra đề xuất gợi ý về những bộ phim hoặc những chương trình truyền hình đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

– Tập hợp những video giải trí thú vị

Ứng dụng WeTV sẽ đưa bạn đến với những video ngắn giải trí thú vị, ví dụ như những video chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày. Và người dùng cũng có thể lựa chọn ấn theo dõi các kênh đó để có thể xem được nhiều những video mà họ đang tải. 

Với sự đa dạng về phụ đề ngôn ngữ cũng như là nội dung của các video, cùng với đó là chất lượng hình ảnh tốt, ứng dụng WeTV đang ngày càng nhận được những đánh giá tốt từ người dùng. Nếu bạn cũng là một người mê xem phim thì có thể tham khảo ứng dụng này nhé.