Trang chủ » All news » Kích Hoạt Chế Độ Ẩn Danh Trong Quá Trình Sử Sử Dụng Whatsapp

Kích Hoạt Chế Độ Ẩn Danh Trong Quá Trình Sử Sử Dụng Whatsapp

Có thể bạn chưa biết, trong ứng dụng WhatsApp cũng tồn tại chế độ ẩn danh. Chế độ này sẽ giúp bảo vệ tốt sự riêng tư của người sử dụng Để kích hoạt chế độ ẩn danh trong ứng dụng WhatsApp thì mọi người có thế thực hiện theo các bước dưới đây nhé.

Chế độ ẩn danh trong ứng dụng WhatsApp

Kể từ ngày bắt đầu ra mắt cho đến thời điểm hiện tại thì WhatsApp đã trở thành ứng dụng nhắn tin được sử dụng mạnh mẽ ở nhiều nơi trên thế giới. Nó được yêu thích bởi nó giúp mọi người có thể kết nối, chia sẻ và trò chuyện với người thân, bạn bè của mình. Nền tảng này sẽ thường xuyên hiển thị một số thông tin nhất định về hoạt động của người dùng, chẳng hạn như những liên hệ gần nhất hoặc nhưng tin nhắn mà bạn đã đọc và điều này có thể gây ảnh hưởng đến quyền riêng tư của chính bạn. Cũng vì sự bất tiện này mà WhatsApp ra mắt thêm chế độ ẩn danh cho thiết bị Android và iPhone. Và khi muốn sử dụng được chế độ này thì người dùng cần phải kích hoạt chế độ này.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ ẩn danh của WhatsApp

Nếu bạn chưa biết cách kích hoạt chế độ này và đang tìm cách thì bạn nên bắt đầu tìm hiểu về các tính năng chính của WhatsApp. Thực tế thì ứng dụng này tính năng cho phép người dùng điều chỉnh quyền riêng tư và giữ bí mật hoạt động trực tuyến của mình.

Kích hoạt chế độ ẩn danh trên WhatsApp rất đơn giản, người dùng sẽ không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nào mà chỉ cần thực hiện thông qua thiết bị kết nối của mình cho cả điện thoại Android và iPhone. Cùng thực hiện theo các bước dưới đây để có thể kích hoạt theo cách dễ dàng nhất nhé. 

– Cài đặt người xem thời gian hiển thị kết nối cuối cùng

+ Mở ứng dụng WhatsApp bằng thiết bị điện thoại của bạn

+ Truy cập vào phần cài đặt vào ứng dụng và chọn vào quyền riêng tư

+ Chọn vào lần cuối trực tuyến

+ Tại đây bạn có thể tùy chọn những người có thể xem thông tin hoạt động lần cuối hoặc không chọn ai cả đều được. Bên dưới Ai có thể xem lần cuối của tôi, hãy chọn tùy chọn không ai cả.

– Cách ẩn trực tuyến

+ Mở WhatsApp trên di động và nhập vào phần cài đặt. 

+ Chọn vào phần bảo mật.

+ Chọn menu lần cuối và trực tuyến.

+ Trong tùy chọn  bạn có thể tùy chọn được ai có thể xem được khi bạn đang trực tuyến: mọi người hoặc bạn bè. 

– Cách ẩn ảnh hồ sơ

+ Mở WhatsApp trên thiết bị điện thoại di động của bạn

+ Ở phần trò chuyện của WhatsApp, chọn vào menu có ba dấu chấm dọc và nhấn vào phần cài đặt.

+ Nhấp chọn vào tài khoản và chuyển qua phần quyền riêng tư

+ Nhấn vào ảnh hồ sơ và chọn vào mục ”không ai”

Với những thao tác đơn giản mà bài viết trên đã chia sẻ thì mọi người có thể bật độ ẩn danh để tăng thêm tính riêng tư khi sử dụng tài khoản WhatsApp của mình mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ một ứng dụng lạ nào.