Trang chủ » All news » Mi Mix Fold – Điện Thoại Thông Minh Gập Siêu Hot Của Xiaomi

Mi Mix Fold – Điện Thoại Thông Minh Gập Siêu Hot Của Xiaomi

Sau nhiều thông tin được đồn đoán và rò rỉ thì Xiaomi cũng đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm điện thoại di động có thể gập đầu tiên của mình. Siêu phẩm này được gọi tên là Mi Mix Fold và là dòng điện thoại cao cấp của hãng. 

Tại sao Mi Mix Fold là chiếc điện thoại hot như vậy?

Có thể nói điều đầu tiên tạo nên sức hút của chiếc điện thoại thông minh lần này của Xiaomi chính là nó được trang bị hai màn hình và có thể gập lại, điều mà các sản phẩm tiền nhiệm chưa có được.

Ngoài việc được ra mắt với tư cách là dòng sản phẩm cao cấp thì thiết bị này còn được phát hành với hai phiên bản đặc biệt là tiêu chuẩn và phiên bản gốm đặc biệt có khắc laser.

Thiết bị được trang bị công nghệ thú vị như camera ống kính lỏng, hệ thống làm mát bằng chất lỏng và cấu hình âm thanh toàn cảnh 3D bốn loa. Đặc biệt Mi Mix Fold có bốn camera, kết nối 5G và sạc cực nhanh.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Mi Mix Fold được thiết kế với bản lề hình chữ U với hai màn hình, một màn bên trong và một màn bên ngoài. Theo như Xiaomi chia sẻ thì thiết bị này được uốn cong 200.000 lần trong bài kiểm tra độ tin cậy và 1 triệu lần khi ở các bài kiểm tra độ tin cậy cực cao.

Màn hình chính là màn hình OLED dẻo với 8,01 inch cùng độ phân giải WQHD+ (2.480 x 1.860 pixel) và tần số quét là 60 Hz, màn hình phụ là AMOLED 6.52 inch với độ phân giải HD+ (2.520 x 840 pixel) cùng tần số quét là 90 Hz.

Hiệu suất hoạt động

Về hiệu suất hoạt động của Mi Mix Fold thì thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 hàng đầu được hỗ trợ kết nối 5G. Kèm theo đó là RAM 12/16 GB và bộ nhớ trong 256/512 GB.

Viên pin của thiết bị thuộc dạng pin kép 5.020 mAh có hỗ trợ sạc cáp 67W với thời gian siêu nhanh là 37 phút. Sản phẩm này chạy với phiên bản MIUI 12 mới nhất dựa trên Android 10.

Hệ thống điện lạnh siêu chất

Trong quá trình hoạt động thiết bị sẽ phải tản nhiệt để làm mát thiết bị vì thế mà Mi Mix Fold đã được cải thiện rất tốt về khả năng này. Nó có hệ thống làm mát kiểu cánh bướm với buồng làm mát bằng chất lỏng  lớn, gel tản nhiệt, graphene cấu trúc bionic cùng nhiều lớp tấm graphite.

Âm thanh rõ nét và sống động

Xiaomi Mi Mix Fold được thiết lập với bốn loa Harman Kardon và được đặt ở hai bên của màn hình và có khả năng phát âm thanh vòm toàn cảnh 3D.

Hệ thống camera siêu nét

Khi chụp ảnh bằng thiết bị Mi Mix Fold, người dùng sẽ cảm nhận được những điểm mới vượt trội so với những sản phẩm tiền nhiệm của hãng. Nó sẽ là thiết bị điện thoại di động đầu tiên trên thế giới được kết hợp với công nghệ siêu hiện đại là Liquid Lens. Thấu kính lỏng 8 megapixel nhờ vào việc sử dụng nguyên lý sinh học của đôi mắt và được tích hợp bên trong một chất lỏng trong suốt được bọc trong một màng siêu mỏng.

Vì có một cấu trúc khá linh hoạt nên độ cong bề mặt của nó sẽ được kiểm soát thông qua một động cơ có độ chính xác cao. Hai ống kính được thiết kế với hai chức năng: một ống kính chụp ảnh xa có thể zoom quang 3x và kỹ thuật số 30x, và một ống kính macro với chức năng ghi lại các chi tiết từ khoảng cách 3 cm.

Bên cạnh đó thì phần thấu kính lỏng này cũng sẽ giúp độ truyền ảnh sang tốt hơn, độ phân tán cực thấp cùng khả năng chịu được môi trường tốt. 

Hệ thống camera sau sẽ có cảm biến chính ISOCELL HM2 108 MP với góc siêu rộng là 13 MP, Camera selfie lên tới 20 MP. Ngoài ra thì Mi Mix Fold cũng có bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới là Surge C1 và được “tối ưu hóa cho chụp ảnh chuyên nghiệp” lấy nét tự động,…

Với những tín đồ công nghệ của Xiaomi thì Mi Mix Fold chính là một thiết bị kiệt tác và siêu đỉnh. Đây là sản phẩm đánh dấu bước phát triển mới trong công nghệ điện của hãng này. Mi Mix Fold hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc điện thoại cao cấp vì thế nếu ai còn đang chần chừ thì hoàn toàn có thể mạnh dạn rinh e nó về nhé.