Trang chủ » All news » Taxi Xanh Sm – Ứng Dụng Đặt Xe Taxi Điện Nhanh Chóng Và Tiện Ích

Taxi Xanh Sm – Ứng Dụng Đặt Xe Taxi Điện Nhanh Chóng Và Tiện Ích

Mới đây thì dịch vụ gọi taxi xe điện xanh đã chính thức được khai trương đầu tiên tại Hà Nội, có thể nói đây chính là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị. Khi muốn gọi được những chiếc taxi điện này thì mọi người có thể sử dụng ứng dụng Taxi Xanh SM. Để hiểu rõ hơn về các chức năng của ứng dụng này thì mọi người cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Làm thế nào để đặt được xe taxi điện Xanh?

Với những ai đã từng đặt xe taxi trên các ứng dụng gọi xe công nghệ khác thì chắc hẳn cũng sẽ biết khi đặt xe taxi điện Xanh sẽ cần phải đặt trên app ứng dụng chuyên việt. Ứng dụng này có tên là Taxi Xanh SM và cách đặt xe giống như những ứng dụng công nghệ tương tự khác. 

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại di động thì mọi người sẽ phải đăng ký cập nhật đầy đủ thông tin như số điện thoại di động, tên người dùng,…

Tiếp đến người dùng sẽ nhập địa chỉ nơi đón và nơi đến để ứng dụng nhận diện quãng đường đi. Chi phí của chuyến đi sẽ được hiển thị thông báo cụ thể, mọi người có thể chọn thanh toán bằng thẻ hoặc thanh toán bằng tiền mặt cũng được. Hoàn thành các bước trên xong mọi người có thể xác nhận đồng ý để đặt xe.

Bên cạnh đó thì cũng có một mục ưu đãi riêng, nếu có mã giảm giá thì mọi người có thể điền mã giảm giá vào mục đó để được áp dụng ưu đãi hợp lý nhất.

Tính năng chính của ứng dụng Taxi Xanh SM

Ứng dụng đặt xe Taxi Xanh SM thuộc vào dòng ứng dụng bản đồ và dẫn đường,được phát hành bởi GSM GREEN AND SMART MOBILITY JOINT STOCK COMPANY. Ứng dụng này không chỉ giúp người dùng đặt xe nhanh mà còn là một ứng dụng dễ dùng.

– Giao diện màn hình dễ sử dụng.

Giao diện của ứng dụng rất dễ nhìn vì thế mọi người có thể thực hiện lệnh đặt xe nhanh chóng và bố cục gọn gàng phù hợp sử dụng ở nhiều độ tuổi. 

– Chế độ đảm bảo, cùng mẫu ô tô mới hiện đại 

Loại xe được Vinfast cung cấp chuyên sử dụng nguyên liệu xanh bảo vệ môi trường. Khi ngồi trên xe người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và êm dịu bởi đội ngũ tài xế cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng.

– Chi phí hợp lý và tối ưu

Những công nghệ được tích hợp trên tài xe dự đoán được đường đi để đi đúng đường với thời gian nhanh nhất, đồng thời cũng tránh được những đoạn được đông đúc dễ bị kẹt xe. Khi gặp điều kiện thời tiết xấu hãng cũng không phụ thu thêm phí dịch vụ vì thế mà người dùng có thể tiết kiệm được chi phí.

– Cước phí được công khai, nhiều hình thức thanh toán 

Khi đặt xe thì tổng chi phí sẽ được hiển thị công khai trên màn hình điện thoại vì thế mọi người sẽ không lo bị chặt chém giá cả.  

Hình thức thanh toán tiền xe cũng rất đa dạng như: internet banking, quẹt thẻ trực tiếp,… giúp khách hàng có thể linh động hơn trong việc thanh toán.  

– Lộ trình di chuyển được hiển thị công khai 

Ứng dụng này được tích hợp với bản đồ vì thế mà người dùng có thể tự theo dõi được lộ trình, hướng đi của mình và biết được thời gian di chuyển. 

Với những tiện ích thông minh cùng những tính năng nổi bật thì hy vọng Taxi Xanh SM sẽ giúp mọi người có những chuyến đi an toàn và nhanh chóng