Trang chủ » All news » Tạo Các Cuộc Hội Thoại Để Trò Truyện Với Chatgpt Miễn Phí Trên Telegram

Tạo Các Cuộc Hội Thoại Để Trò Truyện Với Chatgpt Miễn Phí Trên Telegram

Hướng ứng với những điều mới mẻ luôn là một trong những xu hướng hiện nay. Với công nghệ hiện đại cũng vậy, trước sức hot của ChatGPT thì nhiều nền ứng dụng cũng đã có sự tiếp cận với công nghệ này để làm tăng thêm sức hút cho nền tảng của mình hơn. Telegram cũng đã nhanh chóng cập nhật xu xướng này và nếu bạn muốn bắt đầu một cuộc trò chuyện với ChatGPT trên Telegram thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng Chat Gpt miễn phí thông qua ứng dụng Telegram

ChatGPT là mô hình ngôn ngữ đang được sử dụng phổ biến hiện nay, nó có tính năng tạo ra những nội dung tự động và đưa ra những câu trả lời, câu hỏi chính xác. ChatGPT cũng là chatbox sử dụng trí tuệ nhân tạo do OpenAi phát triển và nó cũng đã được tích hợp với nhiều dịch vụ. Nó cũng là một phần của các trang công nghệ quan trọng và tiêu biểu nhất chính là Bing. Mô hình này được sử dụng trong rất nhiều nền tảng ứng dụng và dịch vụ tương ứng như tự động hóa cuộc trò chuyện, sáng tạo nội dung, hỗ trợ tìm kiếm thông tin cũng như là tương tác trực tuyến. 

Chat Gpt mặc dù chưa được cập nhật ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác nhưng mọi người vẫn có thể sử dụng nó mà không cần tài khoản. Và để làm được điều này thì mọi người sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của Bot tự động trên Telegram. Và đây cũng là một phương pháp trực tiếp nhất giúp bạn làm được điều này mà không cần thêm sự trợ giúp của bất kỳ một trang web lạ nào.

Làm thế nào để trò chuyện với ChatGPT trên Telegram?

Telegram là một ứng dụng nhắn tin tức thời có các công dụng tương tự như ứng dụng Whatsapp. Telegram được phát triển tại Nga và nó là sự tích hợp những ưu điểm nổi bật là tốc độ của Whatsapp và tính bảo mật cao của Snapchat.

Mọi người có thể sử dụng Chat Gpt trên nền tảng Telegram mà không cần phải đăng ký tài khoản. Người dùng chỉ cần tạo nhóm trên Telegram và thêm Bot Chat Gpt vào để nó trả lời tự động là xong.

AI có chức năng hoạt động rất tốt, nhưng để có thể truy cập vào cuộc trò chuyện bất kỳ nào đó thì bạn cần phải nhập một liên kết để kết nối. Liên kết này sẻ được mở trên ứng dụng Telegram và được mở trên điện thoại thông minh. Để kích hoạt bot thì người dùng cần phải nhấn vào nút gửi tin nhắn để hoàn thành. 

Khi thực hiện các thao tác để ăn khớp với ChatGPT thì mọi người cũng không cần phải quá lo lắng vì nó rất đơn giản. Mọi người có thể gửi cả tin nhắn văn bản hoặc cả tin nhắn thoại, âm thanh cho chatbox này giống như khi gửi một tin nhắn thông thường tới bạn bè của mình. Các câu trả lời được đưa ra khá nhanh và nó cũng có thể ghi âm lại những gì mà bạn nói để có thể tránh đi bất kỳ sự truy vấn nào. Tuy nhiên đôi khi tốc độ chat trên đây có thể sẽ chậm hơn so với việc chat trực tiếp trên web nên mọi người cần phải cân nhắc nhé.

Việc chatbox ChatGPT được tích hợp trên Telegram chính là một bước tiến mới cho những người dùng nền tảng này. Nếu bạn cũng thấy điều này mới mẻ thì có thể tham gia sử dụng thử nghiệm để có những đánh giá chính xác nhất nhé.