Trang chủ » All news » Ứng Dụng Chỉnh Sửa Hình Ảnh Chất Lượng Của Google – Snapseed

Ứng Dụng Chỉnh Sửa Hình Ảnh Chất Lượng Của Google – Snapseed

Chỉnh sửa những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp sẽ dễ dàng hơn với những ứng dụng thông minh. Và ứng dụng Snapseed sẽ giúp chúng ta làm được điều này. Nó được phát triển bởi chính Google – một trong những gã khổng lồ về công nghệ hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về ứng dụng này ở bài viết dưới đây nhé.

Tính năng vượt trội của ứng dụng Snapseed

Snapseed được phát triển thịnh hành trên cả hai nền tảng phổ biến là iOS và Android, được phát triển bởi Google LLC. Nó được đánh giá là một công cụ nhiếp ảnh có thể chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Ứng dụng này có thể giúp bạn chỉnh từ một bức ảnh bình thường thành một bức ảnh nghệ thuật của một nhiếp ảnh gia hơn. Snapseed được yêu thích hơn bởi chính những tính năng hữu ích mà nó mang đến cho người dùng và dưới đây sẽ là 4 tính năng nổi bật nhất.

– Sở hữu 29 công cụ chỉnh sửa chất lượng

Ứng dụng Snapseed được trang bị 29 công cụ chỉnh sửa ảnh chất lượng như Curves, Tune Image, Details,… vì thế mà người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa và tạo hình chuyên nghiệp để tấm ảnh của mình thêm phần đẹp mắt hơn. Ví dụ như công cụ Curves sẽ cho phép chỉnh ảnh với một đồ thị riêng biệt mang đến những hiệu ứng khác nhau cho bức ảnh. Công cụ Tune Image có thể làm tăng độ sáng và tăng độ nét của màu sắc trong hình ảnh. Công cụ Details mang đến độ sắc nét cho những bức ảnh, đặc biệt là những bức ảnh phong cảnh.

– Định dạng ảnh được cả dưới dạng RAW

RAW là một định dạng thuộc kiểu kỹ thuật số với chất lượng thấp nhưng ứng dụng này vẫn có thể mở và thực hiện chỉnh sửa được. Sau khi chỉnh sửa xong nó cũng cho phép bạn xuất thành file JPEG. Và khi này thì chúng ta cũng có thể đưa hình ảnh này vào bộ nhớ của điện thoại để có thể cân chỉnh.

– Bộ lọc với màu sắc đẹp mắt có sẵn

Snapseed có nhiều bộ lọc màu với những bộ màu tương phản, sắc nét, màu ám,…vì thế mà bạn có thể cân chỉnh hình ảnh thỏa thích với nhiều màu sắc phù hợp với từng yêu cầu của mình. Và những màu sắc này đều có sẵn trên các bộ lọc nên việc sử dụng là rất dễ dàng.

– Xuất file hình ảnh với chất lượng cao

Snapseed có tính năng xuất file hình ảnh ở chất lượng cao, độ phân giải lên đến 4000px vì vậy mà nó có thể xuất ra file hình ảnh chất lượng cao.

Như vậy Snapseed sẽ là một loại ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo cho những ai đam mê với nhiếp ảnh gia. Ứng dụng này đang dần trở nên phổ biến hơn trên thiết bị di động thông minh và nó sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm thiết thực nhất qua từng hình ảnh. Hãy thử trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này nhé mọi người, cám ơn mọi người đã quan tâm.