Trang chủ » All news » Cập Nhật Những Video Hot Nhanh Nhất Thông Qua Ứng Dụng Myclip

Cập Nhật Những Video Hot Nhanh Nhất Thông Qua Ứng Dụng Myclip

MyClip là ứng dụng giả trí khá đặc biệt, nó cũng thuộc vào ứng dụng mạng xã hội video. Ứng dụng này giúp người dùng có thể theo dõi và cập nhật những video đặc sắc và hot nhất hiện tại. Để hiểu rõ hơn về ứng dụng này mọi người có thể tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Cập nhật thông tin về ứng dụng MyClip

MyClip được phát hành bởi nhà phát hành TTVAS – Viettel Telecom, nó phù hợp với các thiết bị Android từ 4.1 và iOS từ 9.0. MyClip không những là một ứng dụng hỗ trợ theo dõi những video mới nhất mà còn giúp người dùng có thêm thu nhập thông qua việc đăng tải những video trên chính kênh của mình. Bên cạnh đó thì MyClip cũng được trang bị nhiều tính năng tiêu biểu.

– 100% Data 3G/4G với tốc độ cao của Viettel

Mạng xã hội MyClip là do chính trung tâm VAS thuộc tổng công ty viễn thông Viettel phát triển và cung cấp. Vì thế mà người dùng sẽ được trải nghiệm 100% tốc độ truy cập 3G/4G siêu nhanh. Điều này giúp bạn có sự trải nghiệm tốt hơn vì có thể tải về nội dung một cách nhanh chóng nhất. 

– Luôn được cập nhật những Video và Clip hot nhất

MyClip sẽ cập nhập liên tục những video hót nhất với những clip đa dạng nhiều chủ đề như: video được đề xuất, video thịnh hành, sao, phim, âm nhạc, các show diễn, chương trình thể thao, games, sitcom, kids,… vì thế mà mọi người có thể thoải mái tìm kiếm những video phù hợp với sở thích của mình. Và khi được xem những video yêu thích thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thích thú đồng thời cũng cập nhật được những thông tin về những chủ để mà mình đang quan tâm. 

– Đăng tải và chia sẻ video tới mọi người miễn phí

MyClip là kiểu mạng xã hội xem không bị giới hạn data 3G/4G Viettel tốc độ cao. Tất cả người dùng sẽ được phép xem miễn phí 10 video trong mỗi tháng. Mọi người cũng có thể xem các video không bị giới hạn trên Myclip bằng việc kết nối với Wifi hoặc cũng có thể sử dung Data 3G/4G tốc độ cao với chi phí vô cùng rẻ. 

– Kiếm thêm thu nhập khi thực hiện đăng tải video.

Ngoài việc mang lại sự giải trí cao cho người dùng thì MyClip còn giúp người dùng tạo ra thu nhập hàng tháng. Để làm được điều này thì bạn cần phải hoàn thành những điều kiện về việc hoàn thiện thông tin cá nhân, số lượng và bản quyền của các video được đăng tải,…

Sau cùng mọi người chỉ cần bật chức năng kiếm tiền trên MyClip và hàng tháng bạn có thể nhận tư nhập thông thẻ ngân hàng mà bạn đã cung cấp trước đó. 

MyClip dù là một ứng dụng không quá phổ biến nhưng nó lại là một ứng dụng vô cùng hữu dụng. Thông qua ứng dụng này mọi người vừa có thể xem video giải trí mà cũng vừa có thể kiếm được tiền. Nếu bạn thấy hứng thú với những điều này thì có thể sử dụng ngay ứng dụng này nhé.