Trang chủ » All news » Cập Nhật Thông Tin Game Nhanh Chóng Qua Ứng Dụng Garena

Cập Nhật Thông Tin Game Nhanh Chóng Qua Ứng Dụng Garena

Ứng dụng Garena phiên bản mobile là một ứng dụng hàng đầu giúp các game thủ nâng cao được trình độ chơi game của mình đồng thời cũng giúp họ có thêm kiến thức hữu ích từ những người chơi và người phát triển game chia sẻ. Nếu bạn chưa biết về ứng dụng này thì có thể tìm hiểu nhé.

Thông tin chính về ứng dụng Garena 

Ứng dụng Garena thuộc vào ứng dụng giải trí, đều có sẵn trên cả hai hệ điều hành Android từ 4.1 với dung lượng ~45MB và  iOS 8.0 trở lên với ~ 131MB. Ứng dụng này được phát triển bởi nhà phát hành Garena Online với nhiều tính năng độc đáo. Trên ứng dụng này các game thủ Việt có thể thỏa sức lựa chọn và tìm hiểu về các tựa game đang được quan tâm nhiều nhất.

Garena sẽ luôn cập nhật những thông tin hay và thông tin mới nhất về các tựa game được yêu thích như: Liên Minh Huyền Thoại, game Onmyoji,  Fifa Online 3, Free Fire,…

Khi sử dụng ứng dụng này, người chơi không chỉ có thêm kiến thức để nâng cao trình độ kỹ năng chơi game của mình mà còn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người chơi khác.

Ứng dụng Garena sở hữu những tính năng nổi bật nhất

Không phải tự nhiên mà ứng dụng Garena lại được các game thủ yêu thích mà ở nó có nhiều tính năng ưu việt cần thiết cho người dùng. Dưới đây là một vài tính năng tiêu biểu nhất của Garena.

– Luôn cập nhật thông tin mới nhất của những game hot nhất

Ngay khi ứng dụng Garena được cài đặt thành công trên thiết bị di động thì bạn có thể đăng nhập vào các tựa game như: League of Legends, Liên Quân mobile để nhận được nhưng thông báo thường xuyên và mới nhất của những tựa game này.

– Cẩm nang chi tiết và hữu ích cho các game thủ

Nếu bạn là fan của một tựa game nào đó và muốn có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức về game thì Garena sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ tích lũy không chỉ kiến thức mà còn có thêm nhiều trang bị, học hỏi được nhiều kỹ năng chơi game từ những cẩm nang kiến thức được chia sẻ trên Garena. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều đến việc nâng cao trình độ chơi game của bạn.

– Xem được nhiều live stream chia sẻ từ nhiều quốc gia

Người dùng có thể tận dụng nền tảng này để xem được nhiều buổi chơi game hơn đồng thời cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như là cách chơi để nâng cao trình độ. 

– Hỗ trợ xem thông tin tài khoản về các trò chơi

Ngoài việc xem live phát sóng trực tuyến thì người dùng cũng có thể bật xem lại thông tin lịch sử về các trận thi đấu của các game mà bạn đã đăng nhập. Đồng thời cũng xem lại được các thông tin về các nick game một cách nhanh nhất.

– Tích hợp công cụ giữa việc xem và chát với bạn bè

Với ứng dụng này thì người dùng vừa có thể chơi game lại vừa có thể nhắn tin trao đổi với bạn bè, bên cạnh đó thì nền tảng này cũng hỗ trợ người dùng chia sẻ được các hình ảnh trong game.

Ứng dụng Garena sẽ là một lựa chọn không tồi cho các game thủ muốn nhận được những thông báo cùng những cập nhật mới nhất về các tựa game mà hình yêu thích. Nếu bạn thấy công cụ này hữu ích với mình thì có thể thử dùng để trải nghiệm nhé.