Trang chủ » All news » Meta Và Kế Hoạch Lên Kênh Phát Trực Tuyến Tương Tự Như Telegram Trên Instagram

Meta Và Kế Hoạch Lên Kênh Phát Trực Tuyến Tương Tự Như Telegram Trên Instagram

Công ty Meta không chỉ liên tục cập nhật các tính năng mới của WhatsApp mà nó cũng đang nỗ lực không ngừng phát triển và cải thiện ứng dụng Instagram. Theo một số nguồn tin thì công ty của Mark Zuckerberg đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một công cụ kênh truyền tải mới, công cụ này hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích phù hợp với người dùng, chúng ta cùng tìm hiểu về công cụ mới này nhé.

Kế hoạch về kênh phát trực tuyến trên ứng dụng Instagram

Kênh phát trực tiếp sắp được Meta áp dụng trên Instagram sẽ được áp dụng khá là giống với ứng dụng Telegram. 

Các kênh truyền thông quảng bá trên nền tảng Instagram sẽ cho phép người sáng tạo phát nội dung của các bản cập nhật tới hộp thư đến của những người theo dõi họ, điều này được đánh giá là khá giống với  các kênh trên nền tảng của Telegram. Những người tham gia thì có thể phản ứng với những tin nhắn và cũng có thể bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò, nhưng họ sẽ không thể tham gia trực tiếp vào những cuộc trò chuyện khác.

Người sáng lập Mark Zuckerberg đã chia sẻ trên trang  ”Meta” của mình rằng anh ấy sẽ sử dụng không gian này để “chia sẻ tin tức và cập nhật về tất cả các sản phẩm và công nghệ mà công ty của mình đang xây dựng. Ngoài việc có thể cập nhật văn bản thì người tạo cũng có thể chia sẻ những hình ảnh hoặc các đoạn âm thanh, ghi âm và những nội dung khác. 

Tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại thì cũng chỉ có giám đốc điều hành Meta – Mark Zuckerberg cùng những người sáng tạo được cho phép mới có quyền truy cập vào tính năng mới này. Nhóm mở đầu gồm có vận động viên trượt tuyết Chloe Kim, võ sĩ Jiu-Jitsu Mackenzie Dern và tài khoản meme Tank Sinatra.

Meta cũng cho biết các kênh phát đã được đưa ra để thử nghiệm và công ty cũng rất đề cao những tính năng này. Các công cụ được bổ sung đã lên lịch để sẵn sàng có thể hoạt động bất cứ lúc nào, bao gồm cả việc có thể thêm một người sáng tạo vào cuộc trò chuyện bất kỳ. Tương tự nó cũng sẽ được lên kế hoạch để có thể bắt đầu thử nghiệm vào các kênh trên Facebook và Messenger trong những tháng tới.

Hướng dẫn tự đặt lại thuật toán trên ứng dụng Instagram

Khi muốn bắt đầu tạo lại tên hoặc thương hiệu của mình trên mạng xã hội Instagram thì người dùng cần phải đặt lại nội dung mà thuật toán đã lưu về. Nếu không muốn xem một số bài đăng nhất định nào đó thì bạn có thể chọn vào biểu tượng ba dấu chấm xuất hiện ở đầu bài đăng và chọn ” Tôi không quan tâm ” .

Trong trường hợp muốn đặt lại một thuật toán mới thì mọi người có thể thực hiện theo các bước sau:

+ Mở ứng dụng Instagram và mở hồ sơ trang cá nhân người dùng của bạn.

+ Chọn nhấp vào menu “Hamburger” ở trên cùng bên phải và chọn vào mục cài đặt.

+ Tiếp đến là chọn vào phần “Bảo mật”.

+ Dưới mục “Dữ liệu và lịch sử” người dùng chọn vào “Xóa lịch sử” .

+ Sẽ có một tùy chọn khác với các bước thực hiện như trên nhưng nhưng bạn hãy chuyển đến “Tài khoản” và tìm nút “Xóa” của phần “Cài đặt trình duyệt” để xóa dữ liệu duyệt web khi muốn.

Với những bước đơn giản như trên là bạn có thể hoàn thành được việc đặt lại một thuật toán mới mà không lo yêu cầu quá phức tạp. Bên cạnh đó thì những người dùng Instagram cũng sắp được sử dụng tính năng mới tương tự như Instagram với những gì tiện ích nhất.