Trang chủ » All news » Nghe Nhạc Miễn Phí Trên Ứng Dụng Telegram Ngay Cả Khi Tắt Màn Hình Trên Điện Thoại

Nghe Nhạc Miễn Phí Trên Ứng Dụng Telegram Ngay Cả Khi Tắt Màn Hình Trên Điện Thoại

Telegram mặc dù là một ứng dụng nhắn tin nhanh chóng nhưng nó còn sở hữu nhiều tính năng mà nhiều người không biết. Nghe nhạc chính là một trong những tính năng nâng cao mà nó có, thậm chí ngay cả khi chúng ta tắt màn hình điện thoại thì vẫn có thể nghe được. Cùng tìm hiểu về tính năng này trên Telegram nhé

Tính năng nghe nhạc khi tắt màn hình điện thoại trên Telegram

Khi sử dụng ứng dụng Telegram trên thiết bị điện thoại thông minh người dùng có thể bật, phát những bài hát yêu thích ngay cả khi không có kết nối internet.

Telegram hiện đang là ứng dụng nhắn có sức cạnh tranh lớn trực tiếp với ứng dụng WhatsApp. Ứng dụng này nổi bật nhờ vào những chức năng sáng tạo với nhiều danh mục tiện ích. Sự hiện diện của bot là một trong những công cụ nổi bật nhất và nếu người dùng có thể tận dụng tối đã công cụ của công cụ này thì có thể khám phá ra nhiều điều mới mẻ hơn. Điển hình chính là việc người dùng có thể tải xuống các bài nhạc miễn phí ngay cả khi màn hình điện thoại ở trang thái tắt.

Telegram cũng liên kết với một vài kênh bot từ những cuộc trò chuyện của nó mà người dùng có thể sử dụng để tải về những bài hát yêu thích miễn phí. Trong trường hợp người dùng muốn nghe những bài hát đã tải xuống thì có thể sử dụng trình phát gốc.

Công cụ này thực hiện mọi thao tác rõ ràng tương tự như một trợ lý được cá nhân hóa, có thể tự động tìm kiếm các bài nhạc để tải xuống trên ứng dụng từ thiết bị di động.

Làm thế nào để tải các bài hát trên Telegram về điện thoại?

Nếu bạn là một người dùng Telegram và có sử dụng ứng dụng này trên thiết bị điện thoại Android hoặc iPhone, thì có thể làm theo các bước dưới đây để có thể tải nhạc về điện thoại của mình nhanh nhất.

+ Trên công cụ tìm kiếm của Telegram, bạn nhập tìm ” VK Music Bot” .

+ Mở một cuộc trò chuyện bất kỳ sau đó bạn sẽ thấy một thông báo giới thiệu về các chức năng và bạn chọn vào “/start”.

+ Tiếp đến một yêu cầu sẽ xuất hiện với các tùy chọn về bài hát mà bạn muốn tải.

+ Bạn cần nhập tiêu đề và sẽ có nhiều kết quả liên quan được liệt kê.

+ Chọn vào số lượng bài hát mà bạn sẽ tải xuống dưới định dạng tệp.

+ Cuối cùng chọn vào nút Play để nghe bài hát và bạn có thể nghe nhạc mà không cần đến kết nối internet hoặc ngay cả khi màn hình điện thoại đang tắt.

Như vậy qua bài biết này, mọi người có thể biết thêm một tính năng tiện ích của ứng dụng Telegram và mọi người có thể thử thao tác nếu muốn tải các bài hát yêu thích thông qua ứng dụng này nhé.