Trang chủ » All news » Telegram Tạo Thế Lực Cạnh Tranh Với Whatsapp Với Tính Năng Tùy Chọn Ảnh Hồ Sơ Của Các Liên Hệ Người Dùng

Telegram Tạo Thế Lực Cạnh Tranh Với Whatsapp Với Tính Năng Tùy Chọn Ảnh Hồ Sơ Của Các Liên Hệ Người Dùng

Cũng giống với nhiều ứng dụng nhắn tin khác thì Telegram luôn tìm cách phát triển để nâng cao vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh Ứng dụng này hiện đang tìm cách để vượt qua khỏi ứng dụng nhắn tin của WhatsApp Mark Zuckerberg. Vậy tính năng nào sẽ giúp nền tảng này làm được điều đó, chúng ta cùng nghiên cứu nhé.

Tính năng tùy chọn ảnh hồ sơ của các liên hệ người dùng trên WhatsApp 

Mới đây Telegram đã chính thức phát hành bản cập nhật phiên bản dành cho thiết bị di động với chức năng cực kỳ độc đáo, điều đáng chú ý chính là tính năng này ở WhatsApp sẽ không có. Tính năng này được nhà phát triển tạo ra với mục đích giúp người dùng có thể chọn ảnh hồ sơ của bạn bè, gia đình, và đồng nghiệp trong số tất cả những bạn bè của họ.

Theo thông tin được cập nhật từ cổng thông tin Andro4all chuyên về công nghệ, thì việc sau khi việc thay đổi của bạn thực hiện thì nó sẽ chỉ hiển thị với bạn. Đồng nghĩa với việc sẽ chỉ có bạn là người nhìn thấy ảnh đại diện mới của người kia và người kia vẫn tiếp tục thấy hình ảnh đại diện mà họ đã thiết lập từ trước. Bên cạnh đó Telegram cũng đã thêm một vào ứng dụng một tùy chọn khác với tính năng cung cấp khả năng đề xuất thay đổi hình ảnh cho hình ảnh mà người dùng đã đề xuất.

Thủ thuật thay đổi ảnh hồ sơ của bạn bè trên ứng dụng Telegram

Để thay đổi được hình ảnh hồ sơ cho các liên hệ mà bạn muốn trong danh bạ thì trước hết bạn cần phải cập nhật lại ứng dụng Telegram trên thiết bị của mình và đảm bảo rằng đang sử dụng nó với phiên bản lớn nhất. Và tiếp đến bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

+ Mở ứng dụng Telegram và truy cập vào cuộc trò chuyện có liên hệ mà bạn muốn thay đổi ảnh hồ sơ hiển thị.

+ Bấm chọn mở vào hình ảnh tên người dùng đó.

+ Chọn vào biểu tượng ba nút chấm ở trên góc bên phải màn hình và ấn vào tùy chọn chỉnh sửa liên hệ.

+ Tiếp đến bạn lựa chọn hình ảnh mà bạn muốn đặt cho liên hệ đó và lưu lại là xong.

Ngay khi các thao tác bên trên kết thúc, thì anh hồ sơ của người đó sẽ được thay đổi thành hình ảnh mà bạn đã chọn. Và một điều chắc chắn mà bạn có thể yên tâm đó chính là chỉ bạn mới xem được điều đó mà không phải ai khác. Trong trường hợp bạn thấy có những hình ảnh tốt hơn thì bạn cũng có thể vào chỉnh sửa để thay đổi nó. 

Những tính năng sáng tạo mới, độc đáo và hữu ích sẽ là những yếu tố tốt nhất giúp các ứng dụng tạo được sự quan tâm từ người dùng. Nắm bắt được xu thế này, ứng dụng Telegram đã và đang không ngừng phát triển để tạo nên những nổi bật nhất. Hy vọng tính năng tùy chọn ảnh hồ sơ của các liên hệ người dùng của tính năng này sẽ được nhiều người đón nhận và yêu thích hơn.