Trang chủ » All news » Topship – Ứng Dụng Giao Hàng Siêu Nhanh Và Siêu Tiết Kiệm

Topship – Ứng Dụng Giao Hàng Siêu Nhanh Và Siêu Tiết Kiệm

Hiện nay việc mua sắm online đã không còn quá xa lạ với mọi người nữa mà nó còn có xu hướng ngày càng phát triển hơn. Một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy việc mua sắm online chính là khâu vận chuyển giao hàng. Để giúp mọi người có thể mua hàng và nhận hàng thuận lợi thì ngoài việc đặt ship qua những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp thì mọi người cũng có thể đặt giao hàng thông qua các ứng dụng. Ứng dụng TOPSHIP sẽ là một lựa chọn phù hợp với hai yếu tố cần thiết nhất là nhanh và tiết kiệm.

Những tính năng vượt trội của TOPSHIP

TopShip là một ứng dụng hỗ trợ tiện ích cho việc giao hàng, nó sẽ giúp người dùng tìm kiếm và so sánh giá thành của các đơn vị vận chuyển khác nhau đồng thời cũng giúp người dùng quản lý tốt mọi thông tin liên hệ của các đơn hàng từ đó giúp tối ưu chi phí vận chuyển hơn.

Ứng dụng này được phát triển bởi nhà phát hành ETOP Tech JSC và nó có thể sử dụng được trên cả hai thiết bị Android và iOS.

TopShip sở hữu những tính năng tiện ích mà không phải ứng dụng giao hàng nào cũng có. Dưới đây là 4 tính năng tiêu biểu nhất của ứng dụng này.

Thực hiện đơn hàng với chi phí rẻ nhất

TopShip giúp người dùng tạo đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng, người dùng chỉ cần xác nhận điểm gửi và điểm giao. Sau đó ứng dụng sẽ tự đồng tìm kiếm và hiển thị giá thành của từng đơn vị vận chuyển hợp lý như giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, Vietnam post, … Thông qua qua màn hình hiển thị mọi người có thể tự đáng giá và chọn lựa một đơn vị giao hàng mà mình thấy phù hợp nhất mà không cần phải tạm ứng hoặc thanh toán trước. TopShip còn hỗ trợ cước phí đơn hàng đồng giá cho các đơn hàng có cân nặng 1kg với giá 32.000đ trên toàn quốc.

Quản lý thông tin đơn hàng chính xác

Với TopShip thì bạn sẽ không cần phải lo lắng đến quá trình giao hàng vì nó sẽ tự động cập nhật tất cả những thông tin giao hàng cũng như là bảo hiểm hàng hóa và sẵn sàng đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu làm mất hoặc gặp rủi ro khi vận chuyển hàng hóa. TopShip sẽ giúp đơn hàng của bạn được vận chuyển đến mọi nơi theo cách an toàn nhất.

Quản lý thu phí hộ ( ship cod ) an toàn

Ứng dụng TopShip giúp bạn quản lý phí thu phí hộ một cách chi tiết, rõ ràng và minh bạch. Tổng số tiền thu hộ và cả tổng số tiền giao hàng sẽ được theo dõi để hoàn lại một cách an toàn nhất. Mọi chi phí đều có thể giao dịch thông qua ngân hàng vì thế quá trình sẽ nhanh chóng và chính xác hơn.

Hỗ trợ giao và lấy hàng từ Trung Quốc

Khi sử dụng ứng dụng TopShip ngoài việc được hỗ trợ giao hàng người dùng còn được hỗ trợ mua các nguyên liệu như hộp carton, băng dính, tem decal trong quá trình đóng gói. Bên cạnh đó thì TopShip còn có thể giúp người dùng nhập hàng từ Trung Quốc với chi phí ưu đãi hấp dẫn.

Ứng dụng TopShip chính là một trợ thủ đắc lực giúp việc mua sắm và bán hàng online ngày càng thuận tiện hơn. Đồng thời nó cũng kết nối các hãng vận chuyển uy tín nhất vì thế mà mọi người có thể yên tâm sử dụng dịch vụ trên ứng dụng này nhé.