Trang chủ » All news » Ứng Dụng Chơi Game Kinh Điển – Slap Kings

Ứng Dụng Chơi Game Kinh Điển – Slap Kings

Bạn đã bao giờ nghe thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến game tát nhau hay chưa? Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng sự thật lại có trò chơi như vậy tồn tại. Tựa game này có tên là Slap Kings, một ứng dụng game tát đối thủ cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn cũng tò mò về tựa game này thì có thể tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về ứng dụng Slap Kings 

Dù có hay không khi nhắc về các cuộc thi tát thì mọi người cũng sẽ dễ dàng liên tưởng, nhưng nói về tựa game tát đối thủ thì chắc chắn mọi người sẽ khá tò mò. 

Slap Kings chính là một tựa game tát đối thủ như thế, người chơi nếu muốn chiến thắng thì cần phải hạ đo ván tất cả những đối thủ khác bằng những cú tát mạnh mẽ nhất. Đây là một tựa game tát đối kháng có tính chất giải trí khá cao và được phát hành bởi Lion Studios. Nhà phát hành này cũng đã có nhiều sản phẩm đạt được số lượt tải xuống lên đến hơn 10 triệu lượt. Slap Kings thực tế chính là một phiên bản đã được cải tiến với những cách chơi độc đáo cùng thiết kế đồ họa đẹp mắt.

Người dùng có thể chơi Slap Kings miễn phí trên thiết bị điện thoại di động Android và iOS. Bên cạnh đó thì mọi người cũng có thể làm tăng lực tát buff bằng việc xem quảng cáo hoặc cũng có thể làm giảm sát thương tật từ những đối thủ. Khi các nhân vật đã đạt đến cấp độ nhất định, thì người chơi sẽ nhận được một Skin miễn phí thông qua việc xem quảng cáo.

Hướng dẫn cách chơi Slap Kings

Khi tham gia vào Slap Kings thì người chơi sẽ được hóa thân để bước vào một cuộc thi tát. Người chơi sẽ phải cố gắng chiến đấu để giành chiến thắng bằng việc tát đối thủ của mình, đối thủ của bạn sẽ là một trong những người chơi khác ở cuộc thi này. Slap Kings có giao diện khá đơn giản và dễ nhìn nên mọi người rất dễ chơi. Điều quan trọng nhất khi chơi chính là việc họ sẽ phải canh thời gian sao cho chuẩn nhất để tạo ra một cú tát mạnh nhất.

Khi chơi các lượt ở mỗi màn thì người chơi sẽ thấy một thanh lực di chuyển liên tục từ bên trái sang bên phải theo một hình vòng cung. Khi nào thanh lực ở vị trí trung tâm thì lúc ấy lực tát sẽ đặt mức mạnh nhất và càng qua trái hoặc qua phải thì lực tát sẽ yếu đi hơn. Vì thế người chơi cần phải canh đúng thời điểm thanh lực di chuyển đến giữa để thực hiện chạm vào màn hình và tung ra một cú tát mạnh nhất. Cả bạn và đối thủ sẽ được cung cấp một lượng máu nhất định và cái tát càng đau thì lượng máu mất đi sẽ càng nhiều, khi nào lượng máu về số 0 thì lúc ấy bạn sẽ bị hạ gục hoặc ngược lại.

Tính năng nổi bật của Slap Kings

Người chơi Slap Kings rất đông vì thế mà bạn sẽ có rất nhiều đối thủ và đối thủ sẽ không nhất thiết là người bình thường mà còn có thể là balo, con ngựa đồ chơi… Khi người chơi vượt qua mỗi một mà thì đối thủ tiếp theo sẽ càng mạnh hơn. Mọi người sẽ dùng số tiền tích lũy mà mình kiếm được ở mỗi màn để nâng cấp lượng máu và sức khỏe.

Hoặc cũng có thể dùng số tiền đó để mua Skin làm đẹp ngoại hình của người chơi.

Khi chơi đến cấp độ 4 thì một chế độ chơi online mới sẽ mở ra và người chơi sẽ chính thức được so tài với những người chơi khác trên toàn thế giới. Tựa game sẽ tự động tìm một đối thủ tương ứng với cấp độ chơi của bạn nên bạn có thể hoàn toàn tự tin thể hiện sức mạnh của mình. 

Slap Kings được đồ họa 3D hoạt hình cực kỳ đặc sắc với nhiều màu sắc cùng các hiệu ứng đi kèm. Cảm xúc và các hành động của các nhân vật được đồ họa hài hước vì thế mà tính chất bạo lực của cuộc thi tát sẽ trở nên vui vẻ và tươi mới hơn.